clock

Công Nghệ

11:50 28-02-2018

[Ảnh] Trên tay Galaxy S9 đầu tiên ở Việt Nam

Dù chỉ vừa ra mắt tại thị trường quốc tế, những chiếc Galaxy S9 đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam.

Theo người sở hữu mẫu máy này, đây là một phiên bản nguyên mẫu của Galaxy S9 . Chiếc điện thoại này gần như đã hoàn chỉnh về cả phần mềm lẫn thiết kế.

[Ảnh] Trên tay Galaxy S9 đầu tiên ở Việt Nam - Ảnh 1.

Thiết kế tổng thể của Galaxy S9 không khác nhiều so với Galaxy S8 trước đây. Nếu chỉ nhìn ở phần mặt trước, rất khó để phân biệt mẫu điện thoại này với chiếc Galaxy S8.

[Ảnh] Trên tay Galaxy S9 đầu tiên ở Việt Nam - Ảnh 2.

Những khác biệt chỉ bắt đầu xuất hiện ở phần mặt sau. Galaxy S8 có cảm biến vân tay ở vị trí ngang với camera. Trong khi đó với Galaxy S9, cảm biến vân tay đã được đặt lui xuống dưới.

[Ảnh] Trên tay Galaxy S9 đầu tiên ở Việt Nam - Ảnh 3.

Camera cũng là thay đổi quan trọng nhất của mẫu điện thoại này. Galaxy S9 là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới có 2 khẩu độ, bao gồm f/1.5 và f/2.4.

[Ảnh] Trên tay Galaxy S9 đầu tiên ở Việt Nam - Ảnh 4.

Galaxy S9 được nâng cấp lên khẩu độ f/1.5 thay vì f/1.7 như ở Galaxy S8. Khẩu độ lớn giúp camera của Galaxy S9 có thể xóa phông tốt hơn. Đồng thời, chiếc điện thoại này cũng sẽ thu được nhiều ánh sáng hơn trong môi trường ánh sáng yếu.

[Ảnh] Trên tay Galaxy S9 đầu tiên ở Việt Nam - Ảnh 5.

Sự thay đổi lớn thứ hai của Galaxy S9 năm ở tính năng tạo Emoji. Thông qua dữ liệu từ khuôn mặt, điện thoại sẽ tạo ra một nhân vật hoạt hình với các biểu cảm khuôn mặt hệt như người dùng. Tính năng này cũng tương tự như Animoji từng xuất hiện trên iPhone X.

[Ảnh] Trên tay Galaxy S9 đầu tiên ở Việt Nam - Ảnh 6.

Galaxy S9 sở hữu màn hình kích thước 5.8 inch, thế nhưng cảm giác cầm máy trên tay vẫn nhỏ gọn và thoải mái. Điều này là nhờ công nghệ màn hình vô cực Infinity với phần viền màn hình phía hai bên gần như bị loại bỏ hoàn toàn. Màn hình Super AMOLED của máy có độ phân giải 1.440x2.960 pixel với khả năng hiển thị hình ảnh rực rỡ.

[Ảnh] Trên tay Galaxy S9 đầu tiên ở Việt Nam - Ảnh 7.

Về mặt cấu hình, những chiếc Galaxy S9 bán tại Việt Nam sử dụng chip Exynos 9810. Máy có 4GB RAM với bộ nhớ trong 64GB. Galaxy S9 có pin 3.000 mAh, hỗ trợ cả sạc nhanh và sạc không dây. Camera trước của máy có độ phân giải 8 Mpx với khẩu độ f/1.7.

[Ảnh] Trên tay Galaxy S9 đầu tiên ở Việt Nam - Ảnh 8.

Máy sử dụng cổng kết nối USB Type C và giữ nguyên cổng cắm tai nghe 3.5mm. Nhà sản xuất cũng trang bị cho Galaxy S9 khả năng sạc nhanh và sạc không dây.

[Ảnh] Trên tay Galaxy S9 đầu tiên ở Việt Nam - Ảnh 9.

Galaxy S9 cũng sẽ được cài đặt hệ điều hành Android 8.0 mới nhất.

[Ảnh] Trên tay Galaxy S9 đầu tiên ở Việt Nam - Ảnh 10.

Theo thông tin từ các nhà bán lẻ, Galaxy S9 có giá bán dự kiến tại Việt Nam là 19.99 triệu đồng và sẽ lên kệ kể từ ngày 16/3.

 
 

theo Bizlive